ข้อสอบ คณิตศาสตร์ ป 2 การตวง พร้อมเฉลย

THB 0.00

การตวง ป 2 1 แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ หน่วยการเรียนรู้ การวัดความยาว การชั่งและการตวง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีประสิทธิภาพเท่ากับ ซึ่งสูง

การตวง ในบทนี้ เป็นการเรียนรู้จากข้อสอบ การตวง ป 2 ทั้ง ของแห้ง ของแห้งชนิดหยาบ ของเหลว พร้อมกับการเฉลยคำตอบ และอธิบายโดยใช้วีดีโอเพื่อง่าย ต่อการเรียนรู้ การตวงพร้อม ประยุกต์ สเต็ป2คู่ การชั่งสิ่งของ 1 ก่อนชั่ง เข็มชี้น้ำหนักต้องชี้ตรงตัวเลข 0 2 วางสิ่งของลงในจานบนเครื่องชั่ง 3 อ่านเลขบนหน้าปัดว่าเข็มชี้ที่ตัวเลขใด ตัวเลขนั้นจะบอกน้ำหนักของสิ่งของที่ชั่ง

ปริมาณ:
การตวง ป 2
Add to cart

การตวง ป 2 1 แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ หน่วยการเรียนรู้ การวัดความยาว การชั่งและการตวง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีประสิทธิภาพเท่ากับ ซึ่งสูง

การตวง ป2 การตวง ในบทนี้ เป็นการเรียนรู้จากข้อสอบ การตวง ป 2 ทั้ง ของแห้ง ของแห้งชนิดหยาบ ของเหลว พร้อมกับการเฉลยคำตอบ และอธิบายโดยใช้วีดีโอเพื่อง่าย ต่อการเรียนรู้ การตวงพร้อม ประยุกต์

การชั่งสิ่งของ 1 ก่อนชั่ง เข็มชี้น้ำหนักต้องชี้ตรงตัวเลข 0 2 วางสิ่งของลงในจานบนเครื่องชั่ง 3 อ่านเลขบนหน้าปัดว่าเข็มชี้ที่ตัวเลขใด ตัวเลขนั้นจะบอกน้ำหนักของสิ่งของที่ชั่ง